"Hoạt động xúc tiến du lịch Việt Nam tại Trung Quốc"

Authors: Ngô, Minh Châu

Nhằm tăng cường thu hút khách Trung Quốc đến Việt Nam, từ ngày 11-20/5/2017, Tổng cục Du lịch sẽ tổ chức chương trình giới thiệu du lịch Việt Nam tại 4 thành phố Nam Ninh, Phúc Châu, Nam Kinh và Hợp Phì.
Trung Quốc là thị trường nguồn rất lớn của du lịch thế giới. Theo số liệu của Cục Du lịch Quốc gia Trung Quốc, năm 2016, đã có 122 triệu lượt khách Trung Quốc đi du lịch nước ngoài với tổng chi tiêu ước đạt 109,8 tỷ đô la Mỹ. Với Việt Nam, Trung Quốc là thị trường gửi khách hàng đầu, năm 2016, Việt Nam đã đón được khoảng 2.696.848 lượt khách Trung Quốc, tăng 51,4% so với năm 2015, chiếm khoảng 27% thị phần khách du lịch quốc tế đến Việt Nam. Thu hút khách Trung Quốc luôn là trọng tâm trong công tác xúc tiến, quảng bá của du lịch Việt Nam.Chương trình giới thiệu du lịch Việt Nam tại Trung Quốc là hoạt động nằm trong Chương trình xúc tiến du lịch quốc gia năm 2017. Chương trình dự kiến sẽ thu hút sự tham gia của các doanh nghiệp lữ hành và cơ quan báo chí truyền thông lớn của Trung Quốc, qua đó thông tin về du lịch Việt Nam sẽ được truyền tải sâu rộng đến du khách Trung Quốc...

Title: 

Hoạt động xúc tiến du lịch Việt Nam tại Trung Quốc
Authors: Ngô, Minh Châu
Keywords: Việt Nam
Trung quốc
Du lịch học
Issue Date: 2009
Publisher: Đại học quốc gia Hà Nội
Citation: 88 tr.
Abstract: Trình bày một số đặc điểm về đất nước và con người Trung Quốc, đặc điểm nhu cầu và tiêu dùng của khách du lịch Trung Quốc đồng thời đưa ra một số bài học kinh nghiệm trong công tác xúc tiến du lịch của một số nước trên thế giới đối với thị trường Trung Quốc. Phân tích mối quan hệ hợp tác giữa Việt Nam và trung Quốc trong các lĩnh vực chủ yếu như ngoại giao, kinh tế và du lịch. Khái quát tình hình hoạt động của ngành du lịch Việt Nam và tình hình khách du lịch Trung Quốc đến Việt Nam, phân tích và đánh giá thực trạng hoạt động xúc tiến du lịch Việt Nam tại Trung Quốc. Đưa ra một số giải pháp về: tổ chức bộ máy cơ quan xúc tiến du lịch; pháp luật và chính sách xúc tiến du lịch; kinh phí và cơ chế chi tiêu của hoạt động xúc tiến du lịch; công tác nghiên cứu thị trường, xây dựng chiến lược xúc tiến du lịch, lập kế hoach tổ chức các hoạt động xúc tiến du lịch; xây dựng và sử dụng tiêu đề - biểu tượng cho các hoạt động xúc tiến du lịch; phối hợp liên ngành trong việc tổ chức xúc tiến du lịch; nâng cao hiệu quả và chất lượng của các hoạt động xúc tiến du lịch nhằm đẩy mạnh hoạt động xúc tiến du lịch Việt Nam tại Trung Quốc
URI: http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/17701
Appears in Collections:Luận văn - Luận án (LIC)


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này