Xung quanh việc đặt vấn đề “văn bản nhật dụng” và phần tri thức đọc - hiểu văn bản nhật dụng trong Ngữ văn 12

Authors: Lê, Thời Tân
Nguyễn, Đức Can

“Văn bản nhật dụng” [Practical Texts] là một vấn đề mới trong Chương trình Ngữ văn trung học cơ sở (THCS) và trung học phổ thông (THPT). Bài viết này tập trung trao đổi với các tác giả sách giáo khoa về cách đặt vấn đề “văn bản nhật dụng” và cách diễn giải của nhà làm sách về vấn đề gọi là “văn bản nhật dụng”

Title: Xung quanh việc đặt vấn đề “văn bản nhật dụng” và phần tri thức đọc - hiểu văn bản nhật dụng trong Ngữ văn 12
Authors: Lê, Thời Tân
Nguyễn, Đức Can
Keywords: Văn bản nhật dụng;Chương trình trung học;Sách giáo khoa
Issue Date: 2016
Publisher: H. : ĐHQGHN
Series/Report no.: Tập 32, Số 1;
Description: Tạp chí Khoa học ĐHQGHN: Nghiên cứu Giáo dục ; Tập 32, Số 1 (2016) ; tr. 34-40
URI: http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/56917
Appears in Collections:Education Research

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này